Sunday, September 9, 2007

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้องแสงจันทร์วันเพ็ญโดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็นฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมันหากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกันปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการแต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากันจูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ

ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอนบทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพรหากจะมีโอกาสสักหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

5 comments:

Anonymous said...

แฮกิดดด.. ลืมกินยารึป่าวคร๊ะ

Anonymous said...

ซะงั้น

Anonymous said...

โอว ... มาเป็นเพลงเชียววันนี้

เริ่มปลงกะชีวิต

Anonymous said...

ฟังตั้งแต่อพาร์ตเม้นคุณป้าแล้ว... แต่ชอบเวอร์ชั่นใหม่มากกว่า

Anonymous said...

น้องต่ายว่าเวอร์ชั่นเก่าเพราะกว่านะคระ

เวอร์ชั่นเก่าฟังแระได้อารมณ์กว่า

คริ คริ !!